ข่าวสารและกิจกรรม : ความเคลื่อนไหว CPAC

พบกับบูธ CPAC Green Solution ในงาน "ติดบ้าน มาร์เก็ต" วันที่ 15 - 21 พฤศจิกายน 2565 ที่เซ็นทรัล อีสต์วิลล์

16 พฤศจิกายน 2565
แชร์เนื้อหานี้ :

พบกับบูธ CPAC Green Solution ในงาน "ติดบ้าน มาร์เก็ต" วันที่ 15 - 21 พฤศจิกายน 2565 ที่เซ็นทรัล อีสต์วิลล์

      "ติดอะไรไม่สุขใจเท่า(อยู่)ติดบ้าน“  พบกับบูธ CPAC Green Solution ในงาน "ติดบ้าน มาร์เก็ต”วันที่ 15 - 21 พฤศจิกายน 2565 ที่เซ็นทรัล อีสต์วิลล์  งานที่รวบรวมบริการสำหรับคนรักบ้านไว้ที่นี่ที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นงานตกแต่ง ต่อเติม หรือซ่อมแซมบ้านก็มีให้เลือกครบ จบทุกโซลูชันด้วยทีมช่างมืออาชีพจากซีแพค อาทิเช่น CPAC Home Care Solution "บริการซ่อมแซม ดูแลรักษาภายในบ้าน , หรือจะเป็นงานพื้นคอนกรีตอย่าง CPAC Floor Solution - เท ปาด ขัด พร้อมเอาใจสำหรับผู้ที่อยากได้พื้นสวยงามด้วย CPAC Floor Solution - Stamped Concrete "บริการพื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย" และ CPAC Floor Solution - Marble Render "บริการตกแต่งพื้นด้วยมาร์เบิ้ลเรนเดอร์" สุดท้ายกับงานซ่อมแซมไม่ว่าจะเป็นงานปิดโพรงใต้บ้านอย่าง CPAC FillGood Solution และงานซ่อมแซมระบบสุขาภิบาล CPAC Pipe Solution พร้อมบริการให้คำปรึกษาฟรี ! โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญจากซีแพค  

พิเศษสุด! กับโปรโมชันลดค่าสำรวจแบบจุก ๆ เหลือเพียง 199 บาท สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนในงานติดบ้าน มาร์เก็ต เท่านั้นยังไม่พอ ! CPAC Green Solution ยังขนของที่ระลึกสุดพิเศษไปแจกกันในงานอีกเพียบ

16 พฤศจิกายน 2565
แชร์เนื้อหานี้ :

ความเคลื่อนไหว CPAC อื่นคุณอาจสนใจ

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นที่คุณอาจสนใจ

ยอมรับนโยบายความเป็นส่วนตัว

นโยบายการใช้คุกกี้นี้ จะอธิบายถึงประเภท เหตุผล และลักษณะการใช้คุกกี้ รวมถึงวิธีการจัดการคุกกี้ ของเว็บไซต์ทั้งหมด โดยท่านสามารถดูรายการคุกกี้และตั้งค่าการยอมรับการใช้งาน ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ?