ข่าวสารและกิจกรรม : ความเคลื่อนไหว CPAC

“CPAC Green Solution” ยกนวัตกรรมรักษ์โลก ตอบโจทย์เรื่องบ้านแบบครบวงจร ในงาน “BETTER FUTURES MARKET 2023"

6 กรกฎาคม 2566
แชร์เนื้อหานี้ :

“CPAC Green Solution” ยกนวัตกรรมรักษ์โลก ตอบโจทย์เรื่องบ้านแบบครบวงจร 
ในงาน “BETTER FUTURES MARKET 2023"

“CPAC Green Solution” ตอกย้ำการเป็นผู้นำนวัตกรรมก่อสร้างเพื่อสิ่งแวดล้อม ยกขบวนโซลูชันรักษ์โลกสำหรับที่อยู่อาศัยแบบครบวงจร มาไว้ที่งาน “BETTER FUTURES MARKET 2023” ตั้งแต่วันที่ 5 - 11 กรกฎาคมนี้ ณ ลานเซ็นทรัล คอร์ด ชั้น 1 (ลานลิฟต์แก้ว) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  หวังเจาะกลุ่มเจ้าของบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคสายกรีนและอีโค่ ทั้งในเรื่องการตกแต่ง อาทิ CPAC Floor Solution - Stamped Concrete บริการพื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย, CPAC Floor Solution - Marble Render บริการงานตกแต่งพื้นด้วยมาร์เบิ้ลเรนเดอร์, CPAC 3D Printing Solution นวัตกรรมการพิมพ์คอนกรีต 3 มิติ สำหรับงานก่อสร้างอาคาร งานตกแต่ง งานเฟอร์นิเจอร์ EV-CHARGER COVER อุปกรณ์กล่องครอบเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า และในด้านงานซ่อมแซมอย่าง CPAC FillGood Solution บริการปิดโพรงใต้บ้าน พร้อมบริการให้คำปรึกษาโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ตลอด 7 วันเต็ม 

ภายในงาน พบกับนวัตกรรมสุดล้ำจาก CPAC Green Solution ไม่ว่าจะเป็น โซลูชันงานพื้น งานดิน และงานบ้าน ซึ่งสามารถตอบโจทย์และยกระดับเรื่องบ้านได้อย่างครบวงจร ประกอบด้วย

CPAC Floor Solution - Stamped Concrete โซลูชันงานพื้นที่ตอบโจทย์ด้านความมีสไตล์โดดเด่นอย่าง บริการพื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย ด้วยเทคโนโลยีเฉพาะทางทำให้ได้ลวดลายที่เป็นธรรมชาติ สวยงาม ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ ทุกรูปแบบ ผ่านกระบวนการพิมพ์ลาย การลงสีพื้นคอนกรีต และการเคลือบเงา โดยช่างมืออาชีพที่มีประสบการณ์ มาอย่างยาวนาน เหมาะสำหรับการตกแต่งพื้นภายนอก โรงจอดรถ หรือพื้นที่ที่ต้องรับน้ำหนักมากๆ ซึ่งมีลายพิมพ์ ให้เลือกสรรมากมาย พร้อมทั้งมีสีให้เลือกกว่า 20 สี 

และ CPAC Floor Solution - Marble Render บริการงานตกแต่งพื้นด้วยมาร์เบิ้ลเรนเดอร์ เอาใจสายที่ชอบหินอ่อน ที่มาพร้อมดีไซน์สายงาม สะดวก ได้มาตรฐานและเป็นธรรมชาติ สามารถออกแบบได้ทั้งพื้นและผนัง ด้วยส่วนผสมของหินอ่อนบดละเอียดผสมกับมิลเลอร์สโตน และยังเลือกสีได้อีกด้วย 

CPAC FillGood Solution บริการเติมเต็มปิดโพรงใต้โครงสร้างโซลูชันงานดินที่ตอบโจทย์ความสะดวกสบาย รวดเร็วและทันสมัย ด้วยวัสดุมวลเบาชนิดพิเศษจาก CPAC ที่มีความลื่นไหลสูงทำให้สามารถเข้าถึงได้ทุกซอกมุม ในโพรง และไม่ส่งผลกระทบกับโครงสร้างเดิมเนื่องจากมีน้ำหนักเบา ให้บริการโดยทีมงานมืออาชีพ ควบคุมงานโดยวิศวกร ที่มาพร้อมเครื่องมือทันสมัยเพื่อใช้ในการสำรวจโพรงในจุดที่มองด้วยสายตาไม่เห็น ลดผลกระทบในระยะยาว ในการทรุดตัวเพิ่ม ลดความเสี่ยงจากปัญหาน้ำท่วมขัง หรือสัตว์อันตรายที่อาศัยใต้โพรงบ้าน                                         

อีกหนึ่งโซลูชันที่ไม่พูดถึงไม่ได้ คือ CPAC 3D Printing Solution ซึ่งนับเป็นไฮไลท์ที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ในปี 2566 ทั้งในโหมดการก่อสร้างและการตกแต่ง ด้วยเป็นนวัตกรรมที่ใช้เทคโนโลยีการขึ้นรูปโครงสร้างแบบสามมิติ สร้างความ รวดเร็ว แม่นยำ ลดการใช้ทรัพยากร-เศษวัสดุเหลือใช้จากไซต์งานก่อสร้าง ไม่ว่าจะเป็นบ้านและอาคารสำเร็จรูป รวมถึงการครีเอทออกแบบดีไซน์เฟอร์นิเจอร์รูปทรงต่างๆ เช่น โต๊ะ เก้าอี้ ฯลฯ ได้อย่างหลากหลายและอิสระแบบไร้ขีดจำกัด สร้างความโดดเด่นและแตกต่าง ตอบรับเทรนด์นวัตกรรมการออกแบบในปี 2566 ได้อย่างสวยงาม  

ปิดท้ายด้วยนวัตกรรมรักษ์โลกอย่าง EV-CHARGER COVER อุปกรณ์กล่องครอบเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าซึ่งผลิตจาก Waste Concrete & Cement ที่นับเป็นหัวใจสำคัญของการลดมลภาวะและประหยัดพลังงาน เพื่อมุ่งเน้น Net Zero อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งสามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคที่มีรถยนต์ EV และเชื่อว่าในอนาคตจะกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตที่เกือบทุกบ้านต้องมี ด้วยรูปลักษณ์ที่โดดเด่น ยังสามารถนำมาตกแต่งเพื่อเพิ่มเอกลักษณ์ให้กับบ้านได้อย่างสวยงามอีกด้วย

ร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนโซลูชัน ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเพื่อการอยู่อาศัยที่ยั่งยืนไปด้วยกัน ที่บูธ CPAC Green Solution ในงาน BETTER FUTURES MARKET 2023  ณ ลานเซ็นทรัล คอร์ด ชั้น 1 (ลานลิฟต์แก้ว) ตั้งแต่วันนี้ – วันอังคารที่ 11 กรกฎาคม 2566 นี้ และอีก 3 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัล อีสต์วิลล์ ในวันที่ 3 - 9 สิงหาคม 2566, เซ็นทรัล พระราม 3 ในวันที่ 14 – 20 กันยายน 2566 และปิดท้ายที่เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ ในสัปดาห์สุดท้ายของเดือนพฤศจิกายน 2566 พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษและของที่ระลึกแจกอีกมากมาย
 

 

6 กรกฎาคม 2566
แชร์เนื้อหานี้ :

ความเคลื่อนไหว CPAC อื่นคุณอาจสนใจ

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นที่คุณอาจสนใจ

ยอมรับนโยบายความเป็นส่วนตัว

นโยบายการใช้คุกกี้นี้ จะอธิบายถึงประเภท เหตุผล และลักษณะการใช้คุกกี้ รวมถึงวิธีการจัดการคุกกี้ ของเว็บไซต์ทั้งหมด โดยท่านสามารถดูรายการคุกกี้และตั้งค่าการยอมรับการใช้งาน ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ?