ข่าวสารและกิจกรรม : ความเคลื่อนไหว CPAC

ประกาศแล้ว!! ผู้ได้รางวัลการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ในรูปแบบ Virtual Event CPAC 3D Concrete Printing Outdoor Furniture Design Contest อีกหนึ่งในนวัตกรรมงานก่อสร้างจาก CPAC GREEN SOLUTION

4 ตุลาคม 2564
แชร์เนื้อหานี้ :

ประกาศแล้ว!! ผู้ได้รางวัลการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ในรูปแบบ Virtual Event CPAC 3D Concrete Printing Outdoor Furniture Design Contest อีกหนึ่งในนวัตกรรมงานก่อสร้างจาก CPAC GREEN SOLUTION

 

           เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2564 ผู้ใหญ่ใจดีจาก CPAC Green Solution ผนึกกำลังร่วมมือโดย พี่สยามรัฐ สุทธานุกูล  Chief Marketing Officer – Marketing and Branding ธุรกิจ Cement and Construction Solution พี่สมหวัง แม้นพิมลชัย Managing Director - Central Chain และ Managing Director บริษัท ปูนซิเมนต์ไทย (ท่าหลวง) จำกัด และ Innovation and Technology Leader และ พี่วิเชษฐ์ ชูเชื้อ Managing Director ภาคใต้ ร่วมกันจัดโครงการประกวดออกแบบ CPAC 3D Concrete Printing Outdoor Furniture Design Contest ในรูปแบบ Virtual Event เพื่อเฟ้นหาสุดยอดไอเดีย มีโจทย์การออกแบบภายใต้ในคอนเซปท์ “Lead Trend” ดีไซน์โดดเด่นล้ำสมัย ไม่เหมือนใคร ผสานเอกลักษณ์ของภาคใต้ สามารถผลิตและใช้งานได้จริง สร้างการรับรู้ในด้านของเทคโนโลยี 3D Concrete Printing ในพื้นที่ภาคใต้ ซึ่งได้จัดโครงการนี้เป็นพื้นที่แรก ระยะเวลาการส่งผลงานตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม ถึง 23 กันยายน 2564

โดยโครงการดังกล่าวมีผู้สนใจส่งผลงานประกวดและเข้าร่วมงานประกาศผลเป็นจำนวนมาก ทั้งนักศึกษา นักออกแบบอิสระ รวมทั้งสถาปนิกในภาคใต้ผ่านช่องทางของ CPAC

บรรยากาศในงาน จัดเป็นรูปแบบ Virtual Event แบบออนไลน์ เนื่องจากนโยบายบริษัทที่คำนึงถึงสุขภาพและความปลอดภัยของแขกผู้เข้าร่วมงาน ลูกค้า ตลอดจนคู่ค้าและพนักงาน ให้สอดคล้องกับนโยบาย New Normal แต่ยังคงสีสัน ความสนุกสนาน พร้อมทั้งการให้ความรู้ทั้งในด้านของนวัตกรรมเทคโนโลยีขึ้นรูปโครงสร้างแบบ 3 มิติ หรือ 3D Concrete Printing และการให้ความรู้ในงานออกแบบสถาปัตย์จากกูรูทั้งภายในและภายนอก ทั้งในด้านของการให้ความรู้ด้านเทคโนโลยี 3D Concrete Printing, ด้านงานออกแบบที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมจาก CPAC Design Center และวิทยากรจากภายนอกที่แชร์ประสบการณ์และแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่จาก NUZEN

โดยการประกาศรางวัลผู้ได้รางวัลการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ CPAC 3D Concrete Printing Outdoor Furniture Design Contest ได้แก่

  • รางวัลที่ 1 นางสาว ปวีส์ธิดา ตรีรัตน์ธรรม และทีม ภายใต้ Concept “คลื่น”

ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 60,000 บาท พร้อมเกียรติบัตรและของที่ระลึกจาก CPAC และ SCG และทีม 3D Printing Solution จะนำไปผลิตและจัดแสดงในพื้นที่ภาคใต้ในลำดับต่อไป

  • รางวัลที่ 2 นายอัศม์เดช เกื้อสกุล ภายใต้ Concept “อวนลาก”

ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 20,000 บาท พร้อมเกียรติบัตรและของที่ระลึกจาก CPAC และ SCG

ส่วนผู้เข้าประกวดทุกท่าน จะได้รับเกียรติบัตรและของที่ระลึกจาก CPAC และ SCG

แล้วพบกับโครงการประกวดสร้างสรรค์ดี ๆ แบบนี้ในระดับประเทศจาก CPAC 3D Printing Solution เร็ว ๆ นี้

 

ภาพบรรยากาศ Virtual Event

4 ตุลาคม 2564
แชร์เนื้อหานี้ :

ความเคลื่อนไหว CPAC อื่นคุณอาจสนใจ

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นที่คุณอาจสนใจ

ยอมรับนโยบายความเป็นส่วนตัว

นโยบายการใช้คุกกี้นี้ จะอธิบายถึงประเภท เหตุผล และลักษณะการใช้คุกกี้ รวมถึงวิธีการจัดการคุกกี้ ของเว็บไซต์ทั้งหมด โดยท่านสามารถดูรายการคุกกี้และตั้งค่าการยอมรับการใช้งาน ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ?