ข่าวสารและกิจกรรม : ความเคลื่อนไหว CPAC

CPAC Green Solution คว้ารางวัลแคมเปญการตลาดระดับประเทศ (MAT AWARD 2022) เป็นปีที่ 2 ด้วยแคมเปญ “Draw your Dreams with Designs By CPAC Green Solution” จากเวที Thailand Marketing Day

30 พฤศจิกายน 2565
แชร์เนื้อหานี้ :

CPAC Green Solution คว้ารางวัลแคมเปญการตลาดระดับประเทศ (MAT AWARD 2022) เป็นปีที่ 2 ด้วยแคมเปญ “Draw your Dreams with Designs By CPAC Green Solution” จากเวที Thailand Marketing Day

หนึ่งความสำเร็จของ CGS ที่ทาง CPAC Green Solution ส่งนวัตกรรม CPAC 3D Printing Solution คว้ารางวัลแคมเปญการตลาดระดับประเทศ “MARKETING AWARD OF THAILAND” จัดโดยสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย โดย แคมเปญ “Draw your Dreams with Designs By CPAC Green Solution” ได้รางวัล BRONZE AWARD สาขา Innovations & Martech แคมเปญการตลาดที่มีความเป็นเลิศด้านการใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยี โดย พี่สยามรัฐ สุทธานุกูล CMO Marketing and Branding - Cement and Green Solution Business เป็นตัวแทนรับรางวัล

การประกวดแคมเปญการตลาดจัดขึ้นเพื่อเป็นการสนับสนุน และยกย่องผลงาน ฝีมือของนักการตลาดในประเทศไทย ที่โดดเด่นด้วยแนวคิดที่ทำการตลาดอย่างสร้างสรรค์ ซึ่งปีนี้ CPAC Green Solution ได้รับรางวัลเป็นปีที่ 2 โดยปีที่ผ่านมาแคมเปญ “CPAC Farm Solution ฟาร์มสุข สร้างได้” ได้ SILVER AWARD สาขา Strategic Marketing แคมเปญการตลาดที่มีความเป็นเลิศด้านกลยุทธ์ การประกวดแคมเปญการตลาดนี้เองยังได้มีการนำเสนอนวัตกรรมการตลาด รวมถึงการใช้เครื่องมือทางการตลาดที่ตอบโจทย์ และแก้ปัญหาได้อย่างชัดเจน สร้างผลลัพธ์เชิงบวกให้แก่ธุรกิจอย่างยั่งยืน และเป็นแบบอย่างกรณีศึกษาในการยกระดับการตลาดของประเทศไทย

30 พฤศจิกายน 2565
แชร์เนื้อหานี้ :

ความเคลื่อนไหว CPAC อื่นคุณอาจสนใจ

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นที่คุณอาจสนใจ

ยอมรับนโยบายความเป็นส่วนตัว

นโยบายการใช้คุกกี้นี้ จะอธิบายถึงประเภท เหตุผล และลักษณะการใช้คุกกี้ รวมถึงวิธีการจัดการคุกกี้ ของเว็บไซต์ทั้งหมด โดยท่านสามารถดูรายการคุกกี้และตั้งค่าการยอมรับการใช้งาน ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ?