ข่าวสารและกิจกรรม : ความเคลื่อนไหว CPAC

CPAC BIM จับมือพรูเด็นเชียล ประกันชีวิต ร่วมส่งมอบนวัตกรรมห้องตรวจโรคระบบทางเดินหายใจ ARI/ TB Clinic ณ โรงพยาบาลสงฆ์

22 กรกฎาคม 2564
แชร์เนื้อหานี้ :

นวัตกรรมห้องตรวจโรคระบบทางเดินหายใจ ARI/ TB Clinic นี้ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมจาก  CPAC BIM ที่ช่วยสนับสนุนการตรวจเชื้อ COVID-19 ภายในมีการแบ่งพื้นที่อย่างเป็นสัดส่วนทั้งการคัดกรอง ตรวจเชื้อ และเก็บเชื้อ ซึ่งแยกเส้นทางระหว่างแพทย์กับผู้ป่วยออกจากกัน  เพื่อลดความเสี่ยงจากการสัมผัส ผสานด้วยการนำเทคโนโลยีระบายอากาศความดันลบและความดันบวกมาใช้ เป็นการป้องกันไม่ให้อากาศที่มีเชื้อโรคไหลเวียนเข้ามาในพื้นที่  เพื่อมิให้เชื้อโรคแพร่กระจายไปสู่บุคลากรและผู้ป่วยคนอื่นๆ ในโรงพยาบาล

จุดเด่น ARI/ TB Clinic จาก CPAC BIM

• เทคโนโลยี BIM ช่วยออกแบบเพิ่มความถูกต้อง แม่นยำ ปลอดภัย
จำลองภาพห้องตรวจและประเมินจุดผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นก่อนสร้างจริง และเพิ่มความมั่นใจในความปลอดภัยโดยการนำเทคโนโลยี BIM มาพัฒนาร่วมกับโปรแกรมการวิเคราะห์การไหลของอากาศและการแพร่กระจายของอนุภาค Computational Fluid Dynamics(CFD) เพื่อประเมินทิศทางการไหลของอากาศเป็นไปตามที่ต้องการ

•มีระบบการติดตามให้เป็นไปตามแผนงานการก่อสร้าง
ใช้ Platform BIM Site Dashboard ช่วยในการติดตามการก่อสร้างหน้างานได้แบบ Real Time พร้อมนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อควบคุมให้ระยะเวลาและต้นทุนการก่อสร้างเป็นไปตามเป้าหมาย

•สะดวกในการดูแลอาคารด้วยระบบ Facility Management
ใช้ Platform ในการเก็บข้อมูลของวัสดุในอาคาร เพื่อใช้ในการบำรุงรักษา และสามารถติดต่อหรือแจ้งซ่อมกับผู้เกี่ยวข้องผ่าน Platform ได้

สำหรับโรงพยาบาลหรือหน่วยงานสาธารณสุขที่ต้องการคำแนะนำ-ปรึกษา  หรือภาคเอกชนที่ต้องการบริจาคเงินทุนสนับสนุน สามารถติดต่อได้ที่ CPAC Contact Center 02-555-5555

#นวัตกรรมสู้COVID-19 #ช่วยกันแคร์ดูแลกัน

22 กรกฎาคม 2564
แชร์เนื้อหานี้ :

ความเคลื่อนไหว CPAC อื่นคุณอาจสนใจ

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นที่คุณอาจสนใจ

ยอมรับนโยบายความเป็นส่วนตัว

นโยบายการใช้คุกกี้นี้ จะอธิบายถึงประเภท เหตุผล และลักษณะการใช้คุกกี้ รวมถึงวิธีการจัดการคุกกี้ ของเว็บไซต์ทั้งหมด โดยท่านสามารถดูรายการคุกกี้และตั้งค่าการยอมรับการใช้งาน ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ?