เรื่องน่ารู้งานคอนกรีต : นวัตกรรม

CPAC 3D PRINTING SOLUTION X SCG HOME EXPERIENCE พาส่องคาเฟ่ดีไซน์สุดล้ำ ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด อีกหนึ่งนวัตกรรมงานก่อสร้างจาก CPAC Green Solution

แชร์เนื้อหานี้ :

CPAC 3D PRINTING SOLUTION X SCG HOME EXPERIENCE พาส่องคาเฟ่ดีไซน์สุดล้ำ  ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด  อีกหนึ่งนวัตกรรมงานก่อสร้างจาก CPAC Green Solution  

CPAC Inside พาชม คาเฟ่ดีไซน์สุดล้ำดูแปลกตาที่ SCG Home Experience  เพิ่มอิสระในการออกแบบ จาก CPAC 3D Printing Solution ที่ใช้เทคโนโลยีขึ้นรูปโครงสร้างแบบ 3 มิติ หรือ 3D Concrete Printing ที่โซน Home Inspiration Lounge โดยใส่คอนเซปต์ Building Technology Inspiration ตรงบริเวณมุมร้านกาแฟ Espressoman x SCG Home Experience นับเป็นร้านกาแฟแห่งแรกของประเทศไทย  มีความโค้งมน พื้นผิวเคาน์เตอร์บาร์ ที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ผสานกับวัสดุคอนกรีตที่พื้นผิวดิบเท่ แข็งแรง คงทน และยังเป็นธีมหลักของแบรนด์  CPAC Green Solution ที่ชูจุดเด่นนวัตกรรมงานก่อสร้างที่ Lead Trend ล้ำสมัย รวดเร็ว และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผสมผสานบรรยากาศด้วย Specialty Coffee กาแฟคั่วสดหอม ๆหลากสายพันธุ์ ที่ใคร ๆ เห็นเป็นต้องแวะถ่ายรูปและจิบกาแฟ แถมยังได้ไอเดียการทำบ้านเก๋ๆ ด้วยประสบการณ์สุดพิเศษ เราจึงชวนหนึ่งในผู้ที่อยู่เบื้องหลังการก้าวข้ามขีดจำกัดงานก่อสร้าง กับเทคโนโลยี 3D Concrete Printing ร่วมแชร์ประสบการณ์ พร้อมส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับทุกคนที่ได้สัมผัสและพบเห็นชิ้นงาน

ดีไซน์โดดเด่น แปลกตา และล้ำสมัย

"Espressoman มาพร้อมกับ 3D CONCRETE PRINTING TECHNOLOGY ทำให้ร้านกาแฟดูโดดเด่น แปลกตา และล้ำสมัย กลายเป็นหนึ่งในสถานที่น่าเช็กอิน ที่ชาว Cafe Hopping ทั้งหลายต้องห้ามพลาด"

เพิ่มอิสระในการดีไซน์ด้วย PARAMETIC DESIGN

"ผสานกับวัสดุคอนกรีต ทำให้พื้นผิวออกมาในลักษณะที่เป็นเอกลักษณ์ ดูดิบเท่ และน่าค้นหา เหมาะแก่การตกแต่งภายในสไตล์ Loft ช่วยจุดประกายไอเดียการออกแบบและตกแต่งได้ไม่สิ้นสุด" 3D CONCRETE PRINTING TECHNOLOGY ยังสามารถสร้างสรรค์งานได้หลากหลายรูปแบบ ผลิตเป็นรูปทรงที่สร้างสรรค์ได้ออกมาไม่จำกัด เพิ่มความโดดเด่นการตกแต่งของร้านให้ดูนำสมัย แปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร

วัสดุคอนกรีต 3D CONCRETE PRINTING TECHNOLOGY ให้ความแข็งแรง คงทน

"สามารถขึ้นรูปชิ้นงานได้ทั้งกลุ่มงานก่อสร้าง (CONSTRUCTION) และงานตกแต่ง (DECORATION) ให้ความแข็งแรง คงทน ทำให้นอกจากภาพลักษณ์ที่ดูสวยงามแล้ว ในเรื่องของการใช้งานยังแข็งแรงและคงทน นับว่าเป็นวัสดุที่สร้างคุณค่าความงามและการใช้งานได้อรรถประโยชน์อย่างสูงสุด"

เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ลดเศษวัสดุเหลือทิ้ง

"เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยการคำนวณวัสดุแบบดิจิทัล ทำให้มีความรวดเร็ว แม่นยำ และช่วยลดเศษวัสดุเหลือทิ้งจากไซต์งานก่อสร้าง ตอบโจทย์กัับแนวคิดในยุคปัจจุบันที่ต้องการรักษาทรัพยากรโลก แต่ยังคงความสวยงามและฟังก์ชันการใช้งานที่เหมาะสมเอาไว้"

หากพี่ ๆ ท่านใดต้องการสัมผัสชิ้นงานจริง จากเทคโนโลยีการขึ้นรูปโครงสร้างแบบ 3 มิติ (3D Concrete Printing) จาก CPAC 3D Printing Solution ทั้งเคาน์เตอร์บาร์และเก้าอี้ได้ที่  SCG Home Experience โซน Home Inspiration Lounge ตั้งอยู่ที่ Crystal Design Center เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา

เวลาเปิดทำการ : 06.30 น. - 19.00 น.

โทรศัพท์ : 098 259 7020

Facebook Page : https://www.facebook.com/espressoman.supply/

แชร์เนื้อหานี้ :

นวัตกรรม อื่นคุณอาจสนใจ

เรื่องน่ารู้งานคอนกรีตที่คุณอาจสนใจ

ยอมรับนโยบายความเป็นส่วนตัว

นโยบายการใช้คุกกี้นี้ จะอธิบายถึงประเภท เหตุผล และลักษณะการใช้คุกกี้ รวมถึงวิธีการจัดการคุกกี้ ของเว็บไซต์ทั้งหมด โดยท่านสามารถดูรายการคุกกี้และตั้งค่าการยอมรับการใช้งาน ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ?