เรื่องน่ารู้งานคอนกรีต : รีวิวงานคอนกรีต

ค้นพบความสุข และความสมดุลของชีวิต ในพื้นที่สีเขียวอันสงบแสนร่มรื่นด้วยโครงการบ้านดีโฮม DHome by SENSE ทุ่งสง บ้านเดี่ยวตกแต่งครบพร้อมอยู่

แชร์เนื้อหานี้ :

ค้นพบความสุข และความสมดุลของชีวิต ในพื้นที่สีเขียวอันสงบแสนร่มรื่นด้วยโครงการบ้านดีโฮม DHome by SENSE ทุ่งสง บ้านเดี่ยวตกแต่งครบพร้อมอยู่ 

โครงสร้างคุณภาพ เนรมิตบ้านสวยให้ประทับใจด้วย CPAC Structure Solution นวัตกรรมสร้างบ้านครบวงจรตั้งแต่ออกแบบจนถึงติดตั้งเสา-คานให้บ้านคงทนและสวยงาม แก้ไขปัญหาคุณภาพงานที่ไม่ได้มาตรฐานได้หมดจด ลดปัญหาที่เกิดขึ้นจากการสร้างบ้านแบบเดิม ๆ 

เริ่มต้นสร้างความสุขในสถานที่ที่เป็นมากกว่าที่พักผ่อน สุข สงบ ครบทุกกิจกรรมได้ที่บ้าน DHome ทุ่งสง ทำเลเดินทางได้สะดวกห่างจากอำเภอทุ่งสงเพียง 5 กิโลเมตรเท่านั้น

  • พื้นที่ 60 ตารางวา
  • 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และ 1 ห้องรับแขก 
  • จำนวน 22 หลัง

  • ได้บ้านสวยตามแบบ งานเสร็จไวตรงเวลา

ครบทุกมุมการใช้ชีวิต เพิ่มเติมความสุขให้ครอบครัวคุณ ด้วย CPAC Structure Solution มาพร้อมกับบริการติดตั้งชิ้นส่วนเสาคาน Precast ด้วยทีมงานมืออาชีพ ทำให้ไม่ต้องใช้แรงงานจำนวนมากเพื่อเทคอนกรีตเสาคานที่หน้างานอีกต่อไป จึงช่วยประหยัดค่าแรง และได้งานเสร็จไว ตรงตามเวลา และเป็นไปตามแผนงาน ทำให้ได้บ้านสวยตรงใจคุณ

  • เติมเต็มความต้องการของชีวิต งบประมาณไม่บานปลาย

ไม่ต้องใช้แรงงานจำนวนมากเพื่อเทคอนกรีตเสาคานที่หน้างานอีกต่อไป จึงช่วยประหยัดค่าแรง ทำให้งบประมาณไม่บานปลาย และเติมเต็มความสุขให้กับครอบครัวคุณได้มากกว่าที่เคยด้วยบ้านบนทำเลที่ตั้งที่เชื่อมต่อทุกการเดินทาง ห่างจากอำเภอทุ่งสงเพียง 5 กิโลเมตรเท่านั้น

  • ระบบเสา-คานสำเร็จรูปได้มาตรฐาน ติดตั้งตามแผนโครงการโดยไม่เหลือทิ้งเศษซากวัสดุ

บ้านเดี่ยวแต่งครบจบพร้อมอยู่ ด้วย CPAC Structure Solution (เสา-คานสำเร็จรูป) สามารถเปลี่ยนพื้นที่หน้างานให้สะอาด ช่วยลดการสูญเสีย (Waste) ได้ และด้วยดีไซน์แบบ Timeless ไม่ว่าเวลาจะผ่านไป แต่ความสวยและทันสมัยยังคงอยู่คู่บ้านอยู่เสมอ

  • เริ่มต้นความสุขได้ที่บ้าน บริการครบวงจรตั้งแต่ออกแบบ - ติดตั้ง

ด้วยทำเลของหมู่บ้านที่อยู่ใจกลางความร่มรื่น ทำให้คุณได้พบกับความสงบและรื่นรมย์ บริการครบวงจรตั้งแต่ออกแบบ-ติดตั้ง ช่วยลดปัญหาสัดส่วน และการคำนวณที่ไม่ได้มาตรฐาน ลดการเกิดปัญหาจากช่างที่ไม่ชำนาญได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้บ้านตอบโจทย์ทุกฟังก์ชันการใช้งานของทุกคนในบ้าน เป็นพื้นที่พักผ่อนสำหรับทุกคนโดยแท้จริง

 

เยี่ยมชมโครงการ “โครงการบ้านดีโฮม DHome by SENSE” ได้ที่ คลิก !

 

CPAC Contact Center โทร. 02-555-5555

 

#CPAC #CPACStructureSolution #เสาคาน #DHome

แชร์เนื้อหานี้ :

รีวิวงานคอนกรีต อื่นคุณอาจสนใจ

เรื่องน่ารู้งานคอนกรีตที่คุณอาจสนใจ

ยอมรับนโยบายความเป็นส่วนตัว

นโยบายการใช้คุกกี้นี้ จะอธิบายถึงประเภท เหตุผล และลักษณะการใช้คุกกี้ รวมถึงวิธีการจัดการคุกกี้ ของเว็บไซต์ทั้งหมด โดยท่านสามารถดูรายการคุกกี้และตั้งค่าการยอมรับการใช้งาน ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ?