เรื่องน่ารู้งานคอนกรีต : รีวิวงานคอนกรีต

ไปบินทิพย์กันเจ้า Air Diamond Cafe คาเฟ่บนเครื่องบินที่แรกของ จ.เชียงใหม่

แชร์เนื้อหานี้ :

คอนกรีต CPAC เบื้องหลังความสวยงามและคุณภาพที่ทางร้านไว้วางใจ

โดยทางร้าน Air Diamond Cafe เชื่อมั่นในคุณภาพของคอนกรีต CPAC ที่สามารถไว้วางใจได้ในเรื่องของคุณภาพสินค้าและการบริการ จึงได้เลือกใช้คอนกรีต CPAC ทั้งโครงการ ในการก่อสร้าง ไม่ว่าจะเป็น ฐานเครื่องบิน อาคารจุดชมวิว อาคารสำหรับร้านค้าโดยรอบ รวมไปถึงถนนทางเข้า - ออก
นอกจากนี้ ในอนาคตทางร้าน Air Diamond Cafe มีแผนที่จะเลือกใช้คอนกรีต CPAC ในการก่อสร้างโรงแรม 4 ชั้น ประมาณ 40 ห้อง อีกด้วยนะครับ ถ้าหากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19 คลี่คลาย และการท่องเที่ยวกลับมาดีขึ้นแล้ว อย่าลืมแวะไปเยี่ยมชม และใช้บริการนะครับ !

ประสบการณ์คาเฟ่แบบใหม่ ยกบรรยากาศบนฟ้ามาไว้ที่พื้นดิน !
โดยทางร้าน Air Diamond Cafe ได้นำเครื่องบิน AIRBUS A330-300 มาปรับให้เป็นคาเฟ่ ทำให้ผู้ใช้บริการรู้สึกเหมือนได้บินจริงๆ อีกครั้ง แถมยังสามารถเดินเยี่ยมชม หรือเก็บภาพสวยๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็น บรรยากาศภายในห้องผู้โดยสาร ห้องนักบิน หรือชมวิวผ่านหน้าต่างเครื่องบินก็สามารถทำได้อย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ยังสามารถทดลองเป็นกัปตันขับเครื่องบินได้ด้วยนะครับ

นอกจากบรรยากาศที่สวยงามแล้ว คุณภาพของเครื่องดื่มก็ดีไม่แพ้กันเลยครับ เพราะภายในตัวเครื่องให้บริการกาแฟและเมนูสุดอร่อยจากร้าน BLACK CANYON
ไว้วางใจในคุณภาพและรสชาติของเครื่องดื่มจากร้าน BLACK CANYON ที่มีเมนูอร่อยให้เลือกหลากหลายรายการได้เลยครับ อย่าลืมเลือกเมนูโปรดให้พร้อมสำหรับการรับชมวิวสวยๆ ของห้องผู้โดยสารหรือหน้าต่างเครื่องบินนะครับ

“Air Diamond Cafe & Hotel”
ตั้งอยู่บริเวณแยกบายพาสแม่มาลัย - ปาย
ต.ขี้เหล็ก อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่
เวลาเปิดทำการ : 9:00 น. – 17:00 น.
เบอร์ติดต่อ : 081-377-2255
Facebook Page : https://bit.ly/3xXIzVL


สนใจสอบถามเพิ่มเติมหรือปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ
Inbox คลิก ! : https://bit.ly/3jRebYC
CPAC Contact Center โทร. : 02-555-5555

แชร์เนื้อหานี้ :

รีวิวงานคอนกรีต อื่นคุณอาจสนใจ

เรื่องน่ารู้งานคอนกรีตที่คุณอาจสนใจ

ยอมรับนโยบายความเป็นส่วนตัว

นโยบายการใช้คุกกี้นี้ จะอธิบายถึงประเภท เหตุผล และลักษณะการใช้คุกกี้ รวมถึงวิธีการจัดการคุกกี้ ของเว็บไซต์ทั้งหมด โดยท่านสามารถดูรายการคุกกี้และตั้งค่าการยอมรับการใช้งาน ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ?