Green Updates

CPAC Construction Solution จับมือร่วมกับ IRCT ร่วมมือศึกษาและพัฒนาสินค้าและบริการของคอนกรีตและยางพารา เพื่อให้เกิดสินค้าและบริการที่เป็นนวัตกรรมใหม่ และเปิดโอกาสทางธุรกิจร่วมกันในอนาคต

7 กุมภาพันธ์ 2566

เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2565 พี่ชัยยศ วัชรอยู่ MD - CPAC Construction Solution ร่วมด้วย พี่ธีรพัฒน์ พลสวัสดิ์ Customer Value Creation Director, พี่ไพโรจน์ กิตติรัตน์พัฒนา Solution Development Director และทีมงาน ร่วมกับ คุณณรงค์ชัย รัตนเอกกวิน รองกรรมการบริหาร และ คุณธเนศ สุขโต ผู้จัดการอาวุโส บริษัท อีโนเว รับเบอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการศึกษาและพัฒนาสินค้าและบริการโดยมีการนำจุดแข็งของทั้งคอนกรีตและยางพารามาพัฒนา เพื่อให้เกิดสินค้าและบริการที่เป็นนวัตกรรมใหม่ เปิดโอกาสทางธุรกิจร่วมกันในอนาคต
บริษัท อีโนเว รับเบอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ IRCT เป็นบริษัทร่วมทุนไทย-ญี่ปุ่น ประกอบธุรกิจด้านการผลิตผลิตภัณฑ์ยางอีลาสโตเมอร์ เพื่อใช้ในอุตสาหกรรมยานยนต์และอุตสาหกรรมอื่นๆ โดยมุ่งเน้นการขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมและความยั่งยืน ใส่ใจในสิ่งแวดล้อม สอดคล้องกับการดำเนินงานของ CGS ที่มีแนวทางการการดำเนินงานตามหลัก ESG ที่มุ่งสู่สังคมสีเขียวด้วย CPAC Green Solution
 

แชร์เนื้อหานี้ :

Green Updatesที่คุณอาจสนใจ

ยอมรับนโยบายความเป็นส่วนตัว

นโยบายการใช้คุกกี้นี้ จะอธิบายถึงประเภท เหตุผล และลักษณะการใช้คุกกี้ รวมถึงวิธีการจัดการคุกกี้ ของเว็บไซต์ทั้งหมด โดยท่านสามารถดูรายการคุกกี้และตั้งค่าการยอมรับการใช้งาน ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ?